Màu Mạng Đá Gà – Cách Xem Màu Mạng Gà Chuẩn Để Chiến Thắng

Tìm hiểu về các màu mạng được đánh giá cao

Màu mạng đá gà là một thuật ngữ đã quá quen thuộc với những người yêu thích với bộ môn đá gà kịch tính và sôi động. Tuy nhiên đối với những người chơi mới thì chắc hẳn vẫn chưa thể hiểu chi tiết về nội dung này. Vậy sau đây hãy cùng 23Win chúng tôi đi sâu vào khám phá các thông tin nổi bật về màu mạng gà này nhé.

Đôi nét sơ lược về màu mạng đá gà

Giới thiệu cơ bản về màu mạng đá gà
Giới thiệu cơ bản về màu mạng đá gà

Màu mạng đá gà có thể hiểu cụ thể hơn đó là cụm từ dùng để chỉ màu sắc của lông và chân của các chiến kê. Trong lĩnh vực đá gà thì màu mạng được xem là một yếu tố vô cùng quan trọng có ảnh hưởng tới vận mệnh và sự kỵ nhau của các chú gà chiến. Thông thường các màu dùng để phân biệt sẽ là đen, đỏ, xanh, vàng và còn rất nhiều màu khác.

Để có thể nhận biết được màu mạng trọng đá gà thì cược thủ cần phải dựa vào phong thủy để xác định ngũ hành. Dựa theo phong thủy thì màu lông và chân chính là điều kiện chính để có thể xác định ngũ hành của gà. Chúng sẽ có gồm: Kim, mộc, thủy, hỏa, thổ cùng với đó là một số màu  sắc tương ứng khác.

Cách thức này nhấn mạnh việc phân tích các màu lông của chiến kê, đồng thời cũng xác định được ngũ hành phù hợp. Trong nền văn hóa của bộ môn đá gà thì việc đánh giá màu mạng là một yếu tố vô cùng cần thiết. Bởi nếu như lựa chọn được những chú gà có phong thủy tốt thì sẽ có cơ hội thắng cao.

Chi tiết những màu mạng đá gà

Tìm hiểu về các màu mạng được đánh giá cao
Tìm hiểu về các màu mạng được đánh giá cao

Để có thể chọn được màu mạng trong đá gà phù hợp thì game thủ cần phải dựa vào màu sắc lông và chân của chúng. Hiện nay thì có các loại phổ biến để các kê thủ có thể lựa chọn, cụ thể:

  • Trắng: Đây được xem là một loại mạng quý hiếm và được rất nhiều cược thủ săn đón. Đối với các chú gà có màu mạng trắng thường có khả năng khắc chế những chú gà chiến màu khác.
  • Đen: Đây cũng là một màu quý hiếm được nhiều game thủ ưa chuộng bởi những chú gà có mạng màu đen thường sở hữu cho mình sức mạnh vượt trội. Hơn hết là có thể áp đảo được những các chiến kê có màu thường.
  • Nâu: Đây là màu mạng đá gà phổ biến và được nhiều cược thủ ưa chuộng nhất hiện nay. Đối với dạng này thì sở hữu cho mình một sức chiến đấu vô cùng lớn và thông thường tỷ lệ chiến thắng rất cao.
  • Vàng: Nằm trong nhóm phổ biến tuy nhiên màu này thường không được phổ biến giống như nâu. Tuy nhiên nếu như cược thủ có kỹ năng và biết cách khắc chế đối thủ thì sẽ tạo nên những chiến kê mạnh mẽ.
  • Chân xanh: Ngoài các màu sắc nổi bật của phần lông thì màu của chân gà cũng là một yếu tố được đánh giá cao. Đối với những chú gà sở hữu mạng gà chân xanh thường có sức mạnh dồi dào và khả năng thi đấu tốt.
Xem thêm  Đá Gà Cựa Dao - Loại Hình Đấu Kê Đỉnh Cao Tại 23WIN

Bật bí kinh nghiệm chọn màu mạng đá gà chuẩn

Trong đá gà thì thường sẽ được chia thành 5 mệnh bao gồm: Kim, mộc, thủy, hỏa, thổ, thủy. Việc hiểu rõ mạng gà đóng vai trò quan trọng trong quá trình lựa chọn các chú gà chiến phù hợp để thi đấu.

Mệnh kim

Đối với những chú gà thuộc mệnh kim thường sẽ có màu nâu hoặc vàng. Thông thường mệnh kim thường tượng trưng cho sự mạnh mẽ và giàu sang. Thông thường cược thủ thường ưa chuộng bởi nó mang lại được rất nhiều may mắn và tài lộc.

Màu mạng đá gà mệnh thổ

Nắm bắt những bí quyết chọn màu mạng
Nắm bắt những bí quyết chọn màu mạng

Đối với màu mạng thổ thì thường sở hữu màu sắc đá dạng hơn như: Nâu, vàng cát hoặc kem. Gà mệnh này thường sở hữu tính cách kiên định và kiên nhẫn. Do vậy mà trong chiến đấu thường rất nhiên trì và chịu được áp lực tốt.

Xét về mệnh thủy

Các chú gà có màu mạng đá gà mệnh thủy thường có bộ lông mượt và màu sắc khá tối như màu đen óng hoặc các màu ô. Chúng thường có kỹ năng và sức chiến đấu vô cùng tốt trong các trận so tài.

Màu mạng mộc

Các chiến kê mệnh mộc thường có lông màu xanh lá đôi khi cũng có thể là nâu đen hoặc là nâu đỏ. Những chiến kê mang mệnh mộc thường sở hữu cho mình một sức chiến đấu vô cùng dẻo dai và nhanh nhẹn. Tuy nhiên mạng này thường cũng tương khắc với một số mệnh do đó cược thủ cần phải lưu ý khi chọn chiến kê.

Mạng mệnh hỏa

Màu mạng trong đá gà mệnh hỏa thường có màu đỏ hoặc cam, thông thường trong phong thủy màu này thường rất nhiệt tình và năng nổ. Với những chiến kê mệnh này thường có sự nhanh nhẹn và quyết đoán trong khi chiến đấu. Tuy nhiên nếu như không biết cách kiểm soát thì dễ dẫn đến khả năng tự phụ và thua cuộc.

Lời kết

Hiểu được những nội dung liên quan tới màu mạng đá gà là một lợi thế giúp các sư kê lựa chọn được các chiến kê ưng ý và tăng cơ hội thắng. Bài viết trên của 23Win8 giúp cược thủ có thể hiểu và lựa chọn được các mạng gà chất lượng. Mong rằng các thông tin chúng tôi mang tới sẽ hữu ích cho trải nghiệm của game thủ.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *